หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Wisp Liên quân di động mùa 10

Một cô cái có dáng vóc nhỏ bé nhưng lại tinh chỉnh của một con Robot to lớn, đó đó là Wisp. đánh giá về ngoại hình, người khen cũng nhiều mà người chê cũng ít nhiều, về quan điểm cá nhân, mình nghĩ rằng Wisp Chưa hẳn là tướng đc chi tiêu xuất xắc về hình ảnh bên ngoài trong Game Liên quân Mobile mùa 10. tuy nhiên, trong bảng xếp hạng, Wisp cũng được đánh giá là một trong những tướng tương đối mạnh cùng khá đơn giản.

Wisp rất được ưa chuộng khi đánh đường Rồng và là xạ thủ dường như thủ nhà chất lượng cao bởi bản lĩnh chặn lại các cuộc công kích từ phía đối phương, Ngoài ra, tỷ lệ sát thương chí mạng của Wisp cũng chính là khá cao với những chiêu trò dễ triển khai. Wisp tiện lợi kiểm soát điều hành được thực trạng và giải pháp hồi nhanh và có khả năng đánh diện lớn. Mùa 10 này, Wisp còn bao hàm điểm gì gây chú ý, hãy và theo dõi bài viết tiếp sau đây của chính bản thân mình nhé!
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng tương đối đơn giản
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng tương đối đơn giản
Bảng ngọc cho Wisp

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, Wisp buộc phải tăng tốc speed cùng bản lĩnh ra đòn, đặc biệt trong thời điểm đầu màn, Dường như, việc hồi máu Chưa hẳn là điều quá phải ghi nhớ chỉ trong giai đoạn này.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng, giúp Thánh kiếm có đc bản lĩnh ra đòn chóng vánh hơn và cải thiện tỷ lệ chí mạng lên địch thủ.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương tay với giải pháp, phụ trợ Wisp nâng cấp khả năng võ thuật ở nhiều loại các thời đoạn trong trò chơi.

Hình thức lên đồ cho Wisp

Lên đồ đầu ván

Lên giày du mục để tăng tốc độ đánh cho các đòn thường, lên thêm trang bị Chí mạng giúp Wisp giống như ra được các vố sát thương chí mạng ngay từ thời điểm đầu.

Lên đồ giữa ải

Trang bị tốc đánh cho Wisp, có tốc đánh và chí mạng nhiều để giúp Wisp dư sức đoạt mạng địch thủ. Lên thêm trang bị gây sát thương lên nhiều loại những mục tiêu ở trong tầm mắt.

Lên đồ cuối round

Lên Cung tà ma rồi sẽ hoàn hảo về trang bị công kích cho Wisp, phải có thêm trang bị hồi sinh nữa để Wisp đạt độ bá đạo của nó. lúc này cần dùng Giáp hộ mệnh cùng Liềm chiếm mệnh rất là hợp lí.
Hình thức lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Hình thức lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Cách chơi Wisp trong Liên quân di động mùa 10

Lối chơi đầu màn

Dịch rời xuống đường Rồng cùng cầm theo kiếm ngắn với dùng Pháo năng động để dọn đám lính, lưu ý kiểm soát và điều hành được Chim ánh sáng khi địch thủ đang hối hả lo âu thủ nhà. Thả Pháo Yoyo chuẩn xác để đối thủ bị choáng cùng lao lên rỉa máu rồi rút lui ngay trong lúc chắc là, đừng quá ham đối chọi trong thời đặc điểm này vì Wisp vẫn chưa có ưu điểm cụ thể. Nếu đối phương gank sớm thì cứ đứng trong vòng trụ thủ nhà bằng cách thả Yoyo.

Nếu địch thủ đi thành nhóm thì Wisp cần thủ nhà bền vững, nếu cần thì kêu gọi đồng đội hỗ trợ thêm. Khi lên lv 4 cùng có Pháo cao xạ thì một mình Wisp thủ nhà cũng đầy đủ. Nếu có được Thánh kiếm sớm, Wisp sẽ sở hữu được đòn sát thương chí mạng, giờ đây có vẻ đi với team để bắt lẻ kẻ địch.

Cách chơi giữa ải

Khi thấy bộ đội chạy ra gần giữa trụ thì quay về thủ, nếu thấy kẻ thù không lao ra đẩy trụ thì buộc phải lao sang cướp rừng. cần đến Pháo cao xạ để có đòn sát thương chí mạng với nỗ lực tránh ulti từ đối thủ. cần dùng Pháo biến hóa năng động hài hòa khi muốn cấu rỉa máu kẻ thù.

Lên được Cung tà kinh dị thì Wisp sẽ bá đạo trở về nên lúc này phải phối hợp và bạn bè để càn quét các mục đích lớn. Tận dụng Pháo cao xạ để chèn ép với chiếm những đối tượng của địch.
Wisp có Pháo cao xạ có vẻ tung những đòn đánh sát thương chí mạng
Wisp có Pháo cao xạ có vẻ tung những đòn đánh sát thương chí mạng
Cách chơi cuối round

Cần dùng Pháo Yoyo thật chuẩn kết hợp giữ vị trí ẩn nấp bụi để ngóng tấn công, đừng tự mình lao lên phía trước vì khi dính ulti rồi sẽ gần như bền chắc mất mạng. Nếu bị đối thủ quây thì dùng Cung tà đáng sợ bắn hết tốc lực để rút chạy. Tôn chỉ của Wisp ở thời điểm này là dịch chuyển và anh em để cướp những đối tượng lớn, đừng tự mình đi solo để dễ nhận kết cục bi thương.

Bên trên đấy là những chỉ dẫn giúp cho bạn chiến hay Wisp trong vòng Liên quân di động mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น