หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Đứng đầu 5 tướng Liên quân mạnh nhất bây chừ

Khi bắt đầu làm quen và Liên quân hẳn là ai vẫn muốn mình hình như giành được win trong những cuộc chơi, leo rank thần tốc tại các bảng xếp hạng rộng. Một trong những yếu tố dường như giúp đỡ bạn làm điều ấy đó là khâu chọn tướng. dĩ nhiên cả bộ tướng ai cũng có điểm nổi bật và Điểm hạn chế. thế nhưng cái tốt ở đấy là họ rất có thể lựa chọn ra một tướng có nội tại mạnh, dễ điều khiển và tinh chỉnh với dễ thu về lợi thế áp đảo khi đi đường.

Bài viết hôm nay của chúng mình rồi sẽ chia sẻ đến tổng hợp Anh chị em vị trí cao nhất 5 tướng mạnh đang lấy được lòng giới gamer nhất hiện thời. hãy tham khảo cùng biết đâu nhờ đó gamer lại tìm được tướng “tủ” của bản thân mình thì sao.

Violet

Violet là một thiện xạ có sức sát thương cao, bản lĩnh dọn dẹp và sắp xếp quái rừng nhanh chóng, bản lĩnh dịch chuyển cơ động. đó là lí do Tại Sao mà một xạ thủ như Violet có khả năng giữ vị trí rừng. và giải pháp Lửa giải pháp, Violet giống như chọc hoặc bắn hạ địch từ xa. Lửa phương án cũng bổ trợ tăng khả năng cơ động cho Violet và bản lĩnh vượt qua tường cùng những chướng ngại vật.
Violet chính là cái thương hiệu gây “thương nhớ” cho rất nhiều game thủ
Violet chính là cái thương hiệu gây “thương nhớ” cho rất nhiều game thủ
Violet dường như chiến tại vị trí xạ thủ gây sát thương chính. Đầu Game, vị tướng này khá yếu đuối và dễ bị khai thác, nhưng nếu có 1 mạng sớm thì mẩu truyện sẽ được kể theo một cách khác. đấy là một vị tướng không khó đấu nhưng gian truân quản lý.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng lúc này đang rất hot, Zephys có số lượng dps cao cùng sự cơ động cũng trở nên là 1 trong xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm sát thủ này là một kẻ xuất sắc trong những việc để cho địch mất cẩn thận. với việc dịch rời hoạt bát, ẩn nấp trong vòng rừng rậm cùng bụi cỏ khiến việc bắt bớ những “con bò đi lạc” và đồng đội không hẳn gian khổ. nói chung đó là một vị tướng mà gamer phải time để "mần thân".
Tuy Zephys rất mạnh nhưng gamer hãy nhớ là dành phút giây tập luyện từ trước rồi hãy tham chơi nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng gamer hãy nhớ là dành phút giây tập luyện từ trước rồi hãy tham chơi nhé!
Liliana

Liliana là một pháp môn sư sát thủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng và cơ động cùng bộ chiêu bài nhiều nhất cùng cách chơi đa chủng loại nhất Game Liên quân Mobile. đây là một lựa chọn cực mạnh ở đường giữa. giai đoạn đầu Game Liliana có khả năng hơi hèn so với các tướng khác, nhưng đến khi có đầy đủ các sản phẩm trấn phái của chính mình thì cô ta gần như “ không ngán ai bao giờ”

Là một trong pháp sư hình như dồn sát thương trẻ trung và tràn trề sức khỏe với bộ giải pháp lướt tiện lợi tấn công tuyệt rút lui, cô ả có thể nấp bụi và tạo bất ngờ cho địch thủ

Murad

Đây là một vị tướng có lẽ out-play rất chất lượng địch. không chỉ là khó trong phương thức cần dùng bộ kĩ năng một cách hiệu quả, mà cũng gian lao trong vòng cách thức lên đồ vì sang trọng chiến cơ động của hắn. Nội tại Hình ảnh Hồn tạo ra chính sách phá hàm ấn chiêu cuối Ảo Hình ảnh Trảm chính là điều nổi trội nhất của vị tướng này.
Murad cũng là cái brand name có vẻ dẫn gamer đến thắng dễ dãi
Murad cũng là cái brand name có vẻ dẫn gamer đến thắng dễ dãi
Đây cũng là tướng được không ít Người chơi chuyên nghiệp mếm mộ cùng trả vào sử dụng trong những giải chơi rộng. Mình khuyên Cả nhà hãy làm quen và rèn luyện thật thành thục vị tướng này trước khi giả vào các cuộc chiến xếp hạng. đoạt được được vị tướng này không hẳn dễ dãi, nhưng khi đã quen tay thì sẽ làm game thủ thực sự vui vẻ.

Kriknak

Là 1 trong tướng đi rừng và khả năng dọn rừng, sát thương đáng kinh ngạc cộng thêm có tool thoát hiểm tốt nhất có thể game show. Kriknak được cho là một trong những con tướng được khen ngợi nhất ở tầm quan trọng sát thủ đi rừng. Vì là một trong những chỗ đứng đi rừng nên bạn cần có được lộ trình đi rừng ví dụ, biết rõ chơi macro với một vài full bộ điều đơn giản là bạn cũng có thể “làm gỏi” những con mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak chính là sự chọn đi rừng giỏi bậc nhất bây giờ. người chơi hoàn toàn có thể phát minh sáng tạo ra rất nhiều lối đánh bất thần để rạng ngời trong vòng team bằng cái brand name này. Thậm chí nếu như khách hàng “dị” hơn muốn giả Kriknak di chuyển tại những vị trí khác cũng không vấn đề gì.

Không thật quá gian truân chơi như Nakroth nhưng cài đặt sức mạnh chả kém cạnh, vậy Nguyên Nhân người chơi không thử đấu Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น