หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Ronaldo thi đấu bùng nổ, Real đả bại Eibar

Mặc dù Real Madrid không tạo ra được một thế trận tốt thế nhưng bù lại họ lại có Ronaldo ở trong đội hình của mình. Nhờ vào chàng cầu thủ này cùng cú đúp của anh mà giúp Real Madrid có được chiến thắng vô cùng sít sao trong trận đấu với Eibar.
Eibar là đối thủ ưa thích của Real
Eibar là đối thủ ưa thích của Real

1. Phong độ  thi đấu của hai đội

Sự trở lại của Toni Kroos và Luka Modric giúp HLV Zinedine Zidane có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong tay để hướng tới mục tiêu bắn hạ Eibar đang có phong độ bất ổn, sau khi vừa khiến cả châu Âu ngả mũ thán phục vì chiến thắng đẳng cấp trước PSG hồi giữa tuần.
5 vòng đấu gần nhất ở La Liga, Eibar chỉ có được 2 chiến thắng trong khi thua 2 và hòa 1. Hàng công đội chủ sân Municipal cũng đang tỏ ra kém sắc sảo khi 8/10 trận gần nhất họ đều ghi dưới 2 bàn vào lưới các đối thủ.
Về mặt lực lượng, Eibar cũng thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng trên hàng công là tiền đạo Sergi Enrich và tiền vệ Fabian Orellana vì chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo tân binh Charles vẫn chưa ghi được bàn nào kể từ khi gia nhập sân Municipal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia bất bại trước Eibar ở 5 lần chạm trán gần nhất (thắng 4, hòa 1). Trong chuỗi trận ấy, Kền kền trắng đã ghi tới 14 bàn vào lưới đội chủ sân Municipal mà chỉ thủng lưới 2 lần.
Trận lượt đi trên sân Bernabeu mùa này, Real Madrid đã đè bẹp Eibar 3-0 nhờ các bàn thắng của Marco Asensio, Marcelo và một pha đá phản lưới nhà của đối phương. Ở chuyến làm khách tại Municipal mùa trước,  Real Madrid cũng ra về với thắng lợi đậm đà 4-1. Real Madrid đang hưng phấn nhờ chiến tích ở Champions League và có đủ lực lượng mạnh nhất trong tay.
Kroos và Modric đã có thể trở lại đội bóng sau chấn thương
Kroos và Modric đã có thể trở lại đội bóng sau chấn thương

2. Tình hình lực lượng

Eibar
Ba cầu thủ là Sergi Enrich, Fran Rico và Fabian Orellana đều đang dính chấn thương, không thể ra sân thi đấu.
Real Madrid
Họ đang có lực lượng mạnh nhất:
●    Keylor Navas vẫn sẽ là người án ngữ trước khung thành của Real Madrid, đảm bảo sự chắc chắn cho Kền kền trắng.
●    Hậu vệ Dani Carvajal như thường lệ vẫn đá ở hành lang phải. Trong khi bộ đôi trung vệ sẽ là Sergio Ramos và Nacho. Marcelo sẽ là mũi khoan nơi hành lang trái.
●    Gareth Bale sẽ chơi ở cánh phải, việc không đá trận với PSG sẽ giúp ngôi sao người xứ Wales có thể lực sung mãn nhất. Toni Kroos và Casemiro như thường lệ vẫn kết hợp với nhau ở tuyến giữa Real Madrid. Isco sẽ chơi ở cánh, anh sẽ mớm bóng thật nhiều cho bộ đôi sát thủ ở trên.
●    Karim Benzema và Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp với nhau trên hàng công, nhiệm vụ là đem về thật nhiều bàn thắng cho Real Madrid.

3. Đội hình ra sân của hai đội

Eibar: Dmitrovic, Capa, Arbilla, Ramis, Jose Angel, Pedro Leon, Dani García, Escalante, Joan Jordan, Inui, Kike Garcia.
Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric; Isco, Bale, Ronaldo.
Đội hình ra sân của hai đội
Đội hình ra sân của hai đội

4. Cristiano Ronaldo tỏa sáng

Crisitano Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng trong chuyến làm khách của Real Madrid tại xứ Basque. Thi đấu xông xáo và duyên ghi bàn đã trở lại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp một cú đúp bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Eibar.
Khởi đầu không tốt, Real vẫn kịp vượt lên ở phút 34. Đón pha vẩy má ngoài kiến tạo rất hay của Modric, Ronaldo hứng ngực thoát xuống và dễ dàng hạ gục thủ thành Dmitrovic.
Lợi thế dẫn bàn của đội khách tồn tại không lâu sau giờ nghỉ giữa hiệp. Sai lầm kèm người của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos giúp Ivan Ramis thoải mái đánh đầu tung lưới Keylor Navas.
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Real chiến thắng Eibar
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Real chiến thắng Eibar
Khi tất cả đều đã mường tượng đến một kết quả hòa, Ronaldo lại lên tiếng. Đón đường tạt cánh như đặt của Carvajal, CR7 không bị ai theo kèm đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 84.
Rời Ipurua với nụ cười thắng trận, Real giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH và tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona và Atletico xuống lần lượt còn 12 và 4 điểm.
Trong thời gian gần đây Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao. Và nhờ anh - chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha mà mà giúp CLB Real có được tấm vé bước vào tứ kết Champions League. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới chúng ta sẽ được thưởng thức nhiều hơn những màn tỏa sáng của chàng cầu thủ tài năng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น