หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Nhận định Eibar vs Real Madrid (22h ngày 29/11)

Sau khi vượt qua đội bóng PSG tại giải đấu Champions League, đội bóng Real Madrid đang cực kỳ thắng hoa. Liệu rằng với khí thế như vậy Real Madrid có đè bẹp được đội bóng Eibar khi mang theo lực lượng hùng hậu đối đầu trong trận chiến sắp tới

Nhận định bóng đá

Real Madrid được đánh giá là thường có những màn vấp ngã đáng tiếc ở mùa giải năm nay. Đội bóng này giống như một cỗ máy hủy diệt nhưng chưa được hoàn thiện. Ví như ở trận làm khách gặp đội Espanyol tại vòng 26, chú Kền kền trắng đã bất ngờ để thất thủ với tỷ số 0-1, bất chấp phong độ đang lên rất cao tại mùa giải này, trong khi đối thủ chỉ là một con mồi quen thuộc đã từng bại trận trong lịch sử.
Đối đầu lịch sử của Eibar vs Real Madrid
Đối đầu lịch sử của  Eibar vs Real Madrid

Nguyên nhân hàng đầu khiến cho cỗ máy chiến thắng này của Real thường bất ngờ bị chết máy đó là bởi huấn luyện viên Zidane không có trong tay đủ những mảnh ghép cần thiết để phục vụ cho chiến lược quay vòng đội hình của mình. Như ở trận thua trước đội bóng Espanyol nói trên, Real đã bị mất cả 2 tiền vệ trụ cột là cầu thủ Luka Modric và cầu thủ Toni Kroos.
Cũng như họ chỉ có những sự lựa chọn dự bị cho cả 2 vị trí hậu vệ biên là cầu thủ Achraf  Hakimi và Nacho, do những cái tên như Marcelo, Carvajal hay các tài năng trẻ Theo Hernandez không thể ra sân vì đang bị chấn thương. Ngoài ra, vì muốn giữ sức cho trận đại chiến với đội bóng PSG vừa rồi, Ronaldo thậm chí còn không đăng ký để thi đấu trong trận đối đầu với Espanyol.
Tuy nhiên, một khi đội hình này đã hội tụ đủ lực lượng, thì Real Madrid luôn trở lại với hình ảnh của một gã khổng lồ bất khả chiến bại. Chính bởi vậy mà trên sân của đội bóng Eibar đêm nay, sẽ chẳng có gì đáng để nghi ngờ khi đội bóng Real sẽ bùng nổ dữ dội trước CLB Zizou đang có trong tay đầy đủ quân bài. Bởi vào đêm nay, danh sách những cầu thủ chấn thương hay treo giò của Kền kền trắng đã hoàn toàn sạch trơn.
Đội hình ra sân của Kền kền trắng - Real Madrid
Đội hình ra sân của Kền kền trắng - Real Madrid
Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Zidane vẫn sẽ áp dụng chính sách quay vòng tròn đội hình của mình. Tuy nhiên, những cầu thủ lọt vào nhóm được luân phiên đá chính ở trận này đều được đánh giá là rất chất lượng. Ngoài cầu thủ Kroos còn có thể có cả Modric, Bale hay Isco cũng sẽ đến lượt được thể hiện. Huấn luyện viên Zidane đã có đủ mảnh ghép để đưa ra một đội hình theo ý muốn của mình. Mọi quân bài trong tay ông đều đang thăng hoa một cách triệt để, điển hình như cặp cầu thủ dự bị với cái tên quen thuộc là Asensio và Vazquez.
Trong khi đó Eibar cũng được đánh giá là một đối thủ khá khó chịu ở mùa này. Việc họ đang xếp thứ 7 phần nào cũng đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, chỉ cần Real Madrid chơi với đúng khả năng của mình, họ vẫn không thể bị chặn đứng.

Thông tin xung quanh

Đội bóng Eibar: Vắng đi những chân sút như  Fran Rico, Orellana và Sergi Enrich do bị chấn thương.
Trong khi đội bóng Real Madrid, những cái tên như Modric và Kroos đã trở lại.
Theo những nhận định của kèo châu Á thì Eibar đã có thành tích thắng 2 và thua 3 ở 5 trận đấu gần đây ngược lại Real lại có thành tích rất đáng gờm với thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Còn trong lượt đấu gặp tại sân nhà, Eibar thắng 2, thua 3 và Real thắng 3, thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
Trận đối đầu kịch tích của hai đội bóng
Trận đối đầu kịch tích của hai đội bóng

Thành tích đối đầu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 trận đấu tròn đó Eibar thắng 0, hòa 1 và thua tới 6 trận. Trên sân nhà của Eibar, thì thành tích của đội chủ nhà cũng không được cải thiện khi thắng 0, hòa 0, thua 3.
Đội hình dự kiến
●    Eibar (4-2-3-1): Dmitrovic; Lomban, Pena; Diop, Garcia; Jordan, Arbilla, Angel, Orellana, Inui; Charles.
●    Real Madrid (4-4-2): Navas; Ramos, Kovacic, Varane, Carvajal, Marcelo; Casemiro, Asensio, Vazquez; Ronaldo, Benzema.
Mùa này, các chân sút của Real Madrid không ít lần im tiếng khi thi đấu trên đất khách. Còn về phía đối thủ đội Eibar mới nhất đã có 15 bàn thua sau hơn 14 lần tiếp khách từ đầu giải đến nay. Thậm chí, họ còn giữ sạch lưới ở những lượt trận gần nhất. Ở hoàn cảnh đó, kịch bản tưng bừng khó có thể xuất hiện tại Ipurua Municipal. 
Còn với đội  Real Madrid sau 27 vòng đội bóng vẫn dẫn đầu giải về số lần được hưởng phạt góc với tổng 209 quả, tức trung bình 7,74 quả/trận. Điều này là khá bất ngờ khi đội bóng Eibar đã đứng thứ 3, với tổng 6 quả/trận, nhiều hơn cả Barca khoảng 5,63 quả/trận.
Với những nhận định, đánh giá về tình hình hai đội bóng vừa rồi. Chúng ta có quyền hy vọng vào một trận đối đầu đầy kịch tính sắp tới của cả hai đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น